sport

มิเกล อาร์เตต้า กล่าวว่า อาร์เซนอล จะคว้าชัยในเกมดาร์บี้กับท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

มิเกล อาร์เตต้า กล่าวว่า อาร์เซนอล จะเก็บสามแต้มเพื่อรักษาแชมป์ฟุตบอลแชมเปี้ยนส์ลีก

เมื่อพวกเขาเดินทางไปท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ในคืนวันพฤหัสบดี ถึงแม้ว่าผลเสมอจะทำให้ทีมเต็งรั้งอันดับที่สี่ก็ตาม

อาร์เซนอลอาจใช้วิธีการที่ไม่เป็นระเบียบได้ เนื่องจากหากพวกเขาจำกัดทีมของอันโตนิโอ คอนเต้ ให้เสมอกัน พวกเขาจะอยู่สี่แต้มต่อหน้าสเปอร์สโดยเหลืออีกสองเกม แต่รางวัลที่ชนะจะนำมานั้นไม่อาจต้านทานได้ และอาร์เตต้าไม่มีอารมณ์ที่จะลดความสำคัญลงเมื่อเขาคิดว่าลัทธิปฏิบัตินิยมสามารถให้บริการอาร์เซนอลได้อย่างสมบูรณ์แบบ

“เราเล่นเพื่อชัยชนะเสมอ และนั่นคือวิธีที่เราจะเตรียมเกมนี้” เขากล่าว “ฉันแน่ใจว่า [สเปอร์ส] จะพยายามทำเช่นเดียวกัน นั่นเป็นเหตุผลที่หวังว่ามันจะเป็นเกมที่น่าตื่นเต้นจริงๆ

“มันเป็นโอกาสที่จะบรรลุสิ่งที่เราไม่ได้ทำมาหลายปีแล้ว เป็นเกมที่จะตัดสินมัน โดยปกติคุณจะไม่เล่นเกมแบบนั้นในลีก เว้นแต่คุณจะแข่งขันเพื่อชิงถ้วยรางวัล แต่เรารู้ว่าเกมนี้สามารถมอบให้เราในระดับของเราได้มีความสำคัญมาก”

UFA Slot

อาร์เซนอลชนะสี่เกมที่ผ่านมาโดยมีการปะติดปะต่อกัน บางครั้งทำให้ชีวิตยากสำหรับตัวเองในกระบวนการนี้ และอาร์เตต้าหวังว่าเบน ไวท์จะฟิตพร้อมเพิ่มความมั่นคง

ในแนวรับหลังจากพลาดชัยชนะเหนือเวสต์แฮมและลีดส์ด้วยอาการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวาย นอกจากนี้ เขายังแนะนำว่าเขากำลังรอความฟิตของบูคาโย่ ซาก้า ซึ่งได้รับบาดเจ็บหลายครั้งในช่วงที่ผ่านมาและออกจากเกมในช่วงท้ายเกมลีดส์ แม้ว่าจะเป็นเรื่องน่าประหลาดใจหากฝ่ายซ้ายไม่ได้ออกสตาร์ท

Arteta จะกระตุ้นให้ผู้เล่นของเขาฝึกฝนความเข้มข้นของโอกาส ซึ่งเป็นดาร์บี้แรกที่จะเล่นต่อหน้าแฟน ๆ ในบ้านใหม่ของสเปอร์ส “ความคาดหวังนั้นยิ่งใหญ่มาก” เขากล่าว “นี่เป็นโอกาสสำหรับหนึ่งในสโมสรที่จะบรรลุสิ่งที่เรากำลังมองหา และเหนือสิ่งอื่นใดคืออารมณ์และความหลงใหลที่ดาร์บี้นำมาด้วย เราต้องอยู่ห่างจากสิ่งนั้นและมุ่งเน้นไปที่สิ่งที่เราต้องทำ การจะชนะการแข่งขันนี้ เราต้องทำให้ดีที่สุด”

ในฐานะผู้เล่น Arteta ช่วย Arsenal ผ่านการคัดเลือก Champions League หลายครั้ง ไม่น้อยในปี 2013 เมื่อ Laurent Koscielny ทำแต้มผู้ชนะกับ Newcastle ในวันสุดท้ายเพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขา ppurs ไปที่สี่ นั่นรับประกันการปรากฏตัวของอาร์เซนอลเป็นครั้งที่ 16 ติดต่อกันที่ตารางด้านบน แต่เนื่องจากพวกเขาใช้เวลาห้าปีจากการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในยุโรป เขารู้ว่าความสำเร็จนี้จะมีนัยสำคัญใหม่

“ในขณะนั้นสโมสรสามารถบรรลุตำแหน่งแชมเปี้ยนส์ลีกได้อย่างสม่ำเสมอ ดังนั้นมันจึงเกือบจะเป็นสิ่งที่จำเป็น” เขากล่าว “ตอนนี้การรับรู้แตกต่างกันเล็กน้อยเพราะเราไม่สามารถทำเช่นนั้นได้ ดังนั้นเราจึงไม่ได้คาดหวังที่จะอยู่ในที่ที่เราอยู่ เป็นเกมที่ช่วยให้เราก้าวไปข้างหน้าเร็วกว่าที่คาดไว้”


อ่านบทความข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ adrifolio.com อัพเดตทุกสัปดาห์

UFA Slot

Releated