อาร์เจนติน่า กำชัยเหนือ โปแลนด์ 2-0

ลิโอเนล เมสซี่ ระบุว่า ฟุตบอลโลก ที่แท้จริงเริ่มต้นขึ้นแล้ว

ลิโอเนล เมสซี่ กัปตันทีมชาติ อาร์เจนติน่า ระบุว่า ฟุตบอลโลก ที่แท้จริงเริ่มต้นขึ้นแล้วหลังจากทีม ฟ้าขาว ผ่านเข้ารอบน็อคเอาท์ได้สำเร็จจากการกำชัยเหนือ โปแลนด์ 2-0 ในเกมสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม ซี เมื่อวันพุธที่ 30 พ.ย.

เมสซี่ มีโอกาสสังหารลูกโทษพาทีมนำหน้า โปแลนด์ ได้หลังได้ลูกโทษที่ค้านสายตาชาวโลก และแม้จะถูก วอยเซียก เซสนีย์ โชว์ความหนึบพุ่งปัดได้สำเร็จ แต่สุดท้าย อาร์เจนติน่า ก็คว้าสามแต้มได้ไม่ยากจากสองประตูในครึ่งหลังที่ อเล็กซิส แม็คอัลลิสเตอร์ กับ ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ แบ่งกันกระทุ้งคนละเม็ด

ลิโอเนล เมสซี่

อาร์เจนติน่า กำชัยเหนือ โปแลนด์ 2-0

“มันน่าโมโหที่ยิงลูกโทษพลาด แต่ทีมของเราเล่นได้อย่างแข็งแกร่งหลังจากผมยิงลูกโทษพลาด เรารู้ดีว่าทันทีที่ประตูแรกมาถึง มันก็จะมีโอกาสที่เพิ่มมากขึ้นอีก” เมสซี่ เอ่ยก่อนลงเล่นนัดต่อไปในรอบ 16 ทีมต่อกรกับ ออสเตรเลีย วันเสาร์ที่ 3 ธ.ค.

อาร์เจนติน่า กำชัยเหนือ โปแลนด์ 2-0

“เกมกับ ออสเตรเลีย จะเป็นเกมที่ยาก ทุกทีมต้องการเอาชนะซึ่งกันและกัน ทุกอย่างสูสีกันมาก เราต้องเตรียมความพร้อมอย่างดีที่สุดเหมือนที่เราทำกันมาโดยตลอด”

“เราต้องมีสมาธิ และเล่นกันแบบเกมต่อเกม ตอนนี้ ฟุตบอลโลกเริ่มต้นแล้ว และหวังว่าเราจะยังโชว์ฟอร์มได้ดีต่อไปเหมือนที่เราทำในวันนี้”

ตืเตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ adrifolio.com

แทงบอล

Releated