Sports

เนมันย่า มาติช ยอมรับว่าบรรยากาศที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้น ‘ไม่ได้ยอดเยี่ยม’ 

ท็อปโฟร์ในพรีเมียร์ลีกเป็นสิ่งที่จำเป็น!

เนมันย่า มาติช ยอมรับว่าบรรยากาศของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้น ‘ไม่มหัศจรรย์’, ราล์ฟ รังนิค ‘พยายามอย่างเต็มที่’ และยืนยันว่าท็อปโฟร์ในพรีเมียร์ลีกเป็นสิ่งที่จำเป็น กองกลางปีศาจแดงเข้าร่วมกับจิม ไวท์เพื่อสัมภาษณ์พิเศษเกี่ยวกับ talkSPORT เพื่อหารือเกี่ยวกับการกลับมาสู่พรีเมียร์ลีกของทีมและอารมณ์ของแคมป์ภายใต้ผู้จัดการชั่วคราวราล์ฟ รังนิค

ยูไนเต็ดตกรอบแชมเปียนส์ลีกก่อนพักเบรกทีมชาติ ขณะที่พวกเขาแพ้ในการแข่งขันท็อปโฟร์ด้วยผลงานที่ต่ำกว่าพาร์ ทีมของรังนิคพ่ายแพ้ต่อแมนฯ ซิตี้ 4-1 และเสมอกับวัตฟอร์ด, เบิร์นลีย์ และเซาแธมป์ตันในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา

Matic ซึ่งอยู่ที่ Old Trafford มาตั้งแต่ปี 2017 พูดก่อนการปะทะกับ Leicester ในวันเสาร์ซึ่งคุณสามารถฟังLIVE และ EXCLUSIVELY เวลา 17.30 น . นักเตะวัย 33 ปีกล่าวว่า “บรรยากาศ? มันขึ้นอยู่กับผลลัพธ์ แน่นอน เมื่อคุณได้ผลดี บรรยากาศก็ดีขึ้นมาก และทุกคนก็มีความสุข

“อย่างที่คุณทราบ เราไม่ได้อยู่ในตำแหน่งที่ดีที่สุดในลีก และบรรยากาศไม่ได้ยอดเยี่ยม แต่เราต้องอยู่ในเชิงบวกและเชื่อไปจนจบ เพราะเราต้องการจบในท็อปโฟร์นั้น “บรรยากาศในห้องแต่งตัวของเราจะขึ้นอยู่กับสิ่งนั้น ถ้าเราจบท็อปโฟร์ได้ มันจะดีสำหรับเรา ทุกคนจะ… พูดไม่ได้ว่ามีความสุข แต่พอใจ “ถ้าเราไม่ทำอย่างนั้น มันจะเป็นห้องแต่งตัวที่น่าเศร้ามาก “

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับความกดดันในการเล่นให้กับหนึ่งในสโมสรที่ใหญ่ที่สุดในโลก นักเตะชาวเซอร์เบียกล่าวเสริมว่า “เมื่อคุณเล่นให้กับสโมสรใหญ่ (อย่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ) ความกดดันและความคาดหวังก็สูง เราต้องจัดการกับมันแน่นอน “ในห้องแต่งตัวของเรา เรามีนักเตะดีๆ มากมายที่มีคาแร็คเตอร์ที่ดี และเราต้องยอมรับมัน และเราต้องรู้ว่าความกดดันเป็นเรื่องปกติ”

UFA Slot

ายงานจากสื่อหลายฉบับอ้างว่าห้องแต่งตัวของยูไนเต็ดไม่พอใจกับรังนิคกุนซือชั่วคราว แต่มาติชยืนยันว่าทีมอยู่ข้างหลังเขา

“เขาเป็นโค้ชที่มีประสบการณ์” มาติชกล่าวต่อ “เราทำงานหนักมากเพื่อซื่อสัตย์กับเขา “แน่นอน ทุกคนรู้ดีว่าตอนนี้เรายังทำผลงานได้ไม่ดีนัก “เขาพยายามอย่างดีที่สุดและเราพยายามทำตามความคิดของเขา เฉพาะช่วงสิ้นสุดฤดูกาล เมื่อเราเห็นตารางและเห็นว่าเราอยู่ที่ไหน เราก็สามารถพูดถึงเรื่องนี้ได้มากขึ้น

“ในตอนนี้ สิ่งที่ฉันสามารถพูดได้ก็คือราล์ฟและทีมงานของเขา และเราในฐานะผู้เล่น กำลังทำอย่างดีที่สุด “เราต้องชนะเกม ที่ง่าย เราต้องทำตามความคิดของโค้ช เราต้องทำงานนั้นทุกวัน เกมต่อเกมเพื่อรวบรวมคะแนน

“เกมต่อไปเป็นเกมที่สำคัญที่สุดสำหรับเราในตอนนี้ เลสเตอร์ เรารู้ว่ามันจะยาก Matic และเพื่อนร่วมทีม Man United ตระหนักดีถึงความท้าทายที่พวกเขาเผชิญในช่วงที่เหลือของฤดูกาลในพรีเมียร์ลีก

“จากนี้ไปจนจบฤดูกาล แต้มเท่านั้นที่สำคัญสำหรับเรา ไม่สำคัญว่าเราเล่นอย่างไร สิ่งสำคัญที่สุดคือการชนะเกม” ปัจจุบันปีศาจแดงตามหลังอาร์เซนอล 4 แต้มในอันดับที่ 4 ซึ่งมีเกมพิเศษให้เล่นด้วย มาติชไม่ได้คิดผิดเลยว่ามันยากแค่ไหนที่จะหวนคืนตำแหน่งแชมเปี้ยนส์ลีก

สตาร์ผู้มากประสบการณ์กล่าวเสริมว่า “เราต้องจบท็อปโฟร์ นั่นคือเป้าหมายของเรา และเราจะทำทุกอย่างเพื่อสิ่งนั้น “ฉันคิดว่าเราสามารถทำได้ เราจะต้องชนะแทบทุกเกมจนจบฤดูกาล ฉันคิดว่ามันเป็นไปได้และเราจะทำทุกอย่างเพื่อสิ่งนั้น”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ adrifolio.com

ufa slot

Releated