เอดูอาร์ด เมนดี้ ผู้รักษาประตู เชลซี

เอดูอาร์ด เมนดี้ เปรียบ ฮาแลนด์ ไม่ต่างอะไรกับ เบนเตเก้

เอดูอาร์ด เมนดี้ นายด่านเชลซี เปรียบ เออร์ลิง ฮาแลนด์ ไม่ต่างอะไรกับ คริสติย็อง เบนเตเก้ โดยระบุพร้อมที่จะรับมือกับดาวยิงชาวนอร์เวย์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แบบเดียวกับที่เคยปะทะกับ ดาวเตะชาวเบลเยียม

เอดูอาร์ด เมนดี้ ผู้รักษาประตูจอมหนึบ “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี เปรียบเทียบ เออร์ลิง ฮาแลนด์ กองหน้าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เหมือนกับ คริสติย็อง เบนเตเก้ หัวหอก “ดิ อีเกิ้ลส์” คริสตัล พาเลซ

ฮาแลนด์ วัย 21 ปี ย้ายจาก “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาเล่นในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม ช่วงซัมเมอร์นี้ โดยนักเตะได้รับการยกย่องอย่างมากว่าจะเข้ามายกระดับในการยิงประตูให้กับทัพ “เรือใบสีฟ้า” ในฤดูกาล 2022/2023

เออร์ลิง ฮาแลนด์ กองหน้าแมนเชสเตอร์ ซิตี้

ช่วงที่ผ่านมามีหลายคนมองว่า หัวหอกทีมชาตินอร์เวย์ คงทำให้กองหลัง และนายทวารคู่แข่งต้องเจอกับสถานการณ์ยากลำบากในการป้องกันประตู อย่างไรก็ตาม เมนดี้ ยืนยันชัดเจนว่าตนและขุนพลเชลซี ไม่ได้รู้สึกหวาดหวั่นในการรับมือกับ ฮาแลนด์ แม้แต่นิดเดียว

คริสติย็อง เบนเตเก้ หัวหอก คริสตัล พาเลซ

เมนดี้ เผยว่าตนจะเตรียมความพร้อมในการเผชิญหน้ากับ ฮาแลนด์ เหมือนกับที่เคยมีประสบการณ์ในการปะทะกับ เบนเตเก้ “มันไม่ได้เกี่ยวกับกองหน้า 1 คนหรือ 1 ทีม เราต้องโฟกัสไปที่กองหน้าทุกคนและทุกทีมที่เราต้องเล่นเพื่อคว้าชัยชนะ ไม่ใช่แค่เฉพาะกับ ฮาแลนด์”

“ผมมองดู ฮาแลนด์ เหมือนกับที่ผมเห็น เบนเตเก้ มันไม่ได้มีความแตกต่างกันระหว่าง คริสตัล พาเลซ และ ซิตี้ คุณต้องโฟกัสเรื่องที่เขาเป็นกองหน้า และสามารถยิงประตูได้ก็เท่านั้น”

จากคำถามที่ว่าเขาได้ทำการวิเคราะห์กองหน้าคู่แข่งยังไง โดย เมนดี้ ซึ่งอยู่กับทัพ “สิงห์บลูส์” ที่ลอสแองเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อเตรียมอุ่นเครื่องปรีซีซั่น อธิบายว่า “ผมต้องศึกษา, ศึกษาให้เยอะๆ แล้วผมก็พยายามทำงานอย่างหนัก

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ adrifolio.com

ufa slot

Releated