UFA Slot

เฮนเดอร์สัน รายล่าสุด? 5 แข้ง ลิเวอร์พูล ที่ คล็อปป์ ไม่ลงรอย

ลือกันเป็นตุเป็นตะว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล

น่าจะมีปัญหากับ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน เนื่องจากไม่ใส่ชื่อกัปตันทีมเป็นตัวจริงในเกมล่าสุดที่พวกเขาบุกไปเสียชื่อแพ้ ฟอเรสต์ 1-0 ทั้งๆที่ หงส์แดง ปราศจาก ติอาโก้ กองกลางคนสำคัญจริงหรือไม่ก็ต้องรอดูกันต่อ แต่สำหรับ พอล สโคลส์ กูรูอดีตมิดฟิลด์ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด มองว่ากุนซือชาวเมืองเบียร์น่าจะมีปัญหากับ เฮนโด้ ซึ่งเป็นกัปตันทีมแท้ๆ แต่ได้ลงเล่นเป็นตัวสำรองที่ ซิตี้ กราวนด์ จนน่าจะมีอะไรไม่ชอบมาพากลบางอย่างหากว่าสตาร์ทีมชาติ อังกฤษ

ไม่ได้มีอาการบาดเจ็บติดตัวบางที สโคลส์ อาจคิดมากไปเองก็ได้เนื่องจาก เฮนเดอร์สัน ก็ไม่ถึงกับผูกขาดเป็นตัวเลือกแรกของ คล็อปป์ มาแต่ไหนแต่ไรแล้ว และลงเล่นเป็นตัวสำรองก็บ่อยแม้จะมีปลอกแขนติดตัวก็เถอะจะอย่างไรก็ช่าง แม้ที่ผ่านมา คล็อปป์ จะมีความสัมพันธ์ที่ดีกับนักเตะ แต่เขาก็เคยมีปัญหากับพ่อค้าแข้งทีม หงส์แดง อยู่บ้างเหมือนกันดังนี้ซาโก้ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติ ฝรั่งเศส เป็นกำลังสำคัญของ คล็อปป์ ในซีซั่นแรกที่เขาย้ายมาคุมทีม ลิเวอร์พูล ซึ่งหลุดเข้าถึงนัดชิงชนะเลิศถ้วย ยูโรปาลีกแต่แล้วด้วยปัญหาการโด๊ปยาของดาวเตะผิวสี สถานการณ์ในรั้ว แอนฟิลด์ ก็เปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิงทันทีก่อนที่เจ้าตัวจะพ้นมลทินในเวลาต่อมาเมื่อ วาด้า ยอมรับว่าการตรวจสอบมีข้อผิดพลาดกระทั่งในช่วงบินไปเล่นเกมปรีซีซั่นที่อเมริกา ซาโก้ ก็ถูก คล็อปป์ ส่งตัวกลับบ้านก่อนกำหนด

UFA Slot

และไม่ช้ามันก็เผยให้เห็นถึงการผิดใจกันระหว่างเจ้านายกับลูกน้องคู่นี้เป็นที่ลือกันว่า

กองหลังเลือดน้ำหอมเดินทางมาขึ้นเครื่องที่สนามบินล่าช้า อีกทั้ง ซาโก้ ทำให้กุนซือด๊อยทช์โกรธจัดที่แทรกการให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเกาะ อัลคราราซ ของเขา แต่ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใด หรืออาจเป็นด้วยหลายๆเหตุผลที่สุดท้ายแล้วอดีตขุนพลทีม เปแอสเช ก็ไม่ได้ลงเล่นให้กับ ลิเวอร์พูล อีกเลย”ผมมีหนึ่งคำถาม” ซาโก้ เอ่ยขณะที่ คล็อปป์ ยังอยู่ในกล้อง “คุณคิดว่าคุณจะอยู่ที่นี่ไปอีกนานแค่ไหน?”

“ผมไม่เคยคิดถึงเรื่องนี้เลยแต่คุณต้องคิดมันเป็นเพราะมีคนหนึ่งของเรามาสายเมื่อคืนนี้ก่อนออกเดินทางจากลิเวอร์พูลซึ่งไม่ใช่ผมจากเหตุการณ์ดังกล่าวซาโก้ ถูกสั่งให้ลงเล่นกับทีมสำรองในช่วงครึ่งแรกของซีซั่น2016/17ก่อนย้ายไปเป็นขุนพลทีมคริสตัลพาเลซแบบยืมตัวในเดือนม.ค.และได้ร่วมทีมดิอีเกิ้ลส์ อย่างถาวรหลังจบซีซั่นเนื่องจากไม่ถูกคล็อปป์เรียกตัวลงสนามอีกเลยชากิรี่สตาร์ทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ถูกคล็อปป์ดึงมาเสริมทัพด้วยตัวเองแต่ความสัมพันธ์ของทั้งสองไม่ได้ราบรื่นเสมอไปอย่างที่ตัวนักเตะได้เรียนรู้ในปี2018แม้จะเพิ่งย้ายมาร่วมทีมได้ไม่กี่เดือนชากิรี่ก็หนีไม่พ้นโดนเจ้านายสวดยับในเกม คาราบาวคัพที่ลิเวอร์พูลแพ้เชลซีทั้งๆที่นำหน้าไปก่อนโดยคล็อปป์ปรี่เข้ามาหาอดีตดาวเตะทีมสโต๊คหลังจบเกมต่อเหตุการณ์ดังกล่าวคล็อปป์ธิบายว่าเป็นเรื่องการเล่นลูกฟรีคิกที่ไม่มีความเข้าใจกันเนื่องจากหงส์แดงมีโอกาสตามตีเสมอได้เห็นๆ

“ผมพูดถึงเรื่องลูกฟรีคิก ลูกสุดท้าย” คล็อปป์ อธิบาย”โม ยืนอยู่ข้างๆหากเขาส่งบอลให้ โมหลุดเดี่ยวในนาทีสุดท้ายของเกม มันก็คงไม่เลว มันเป็นเรื่องของลูกฟรีคิกล้วนๆ ไม่มีอะไรอื่น”อย่างไรก็ดี ชากิรี่ กลับมาสร้างผลงานให้ คล็อปป์ ชื่นใจจนได้เมื่อเขาช่วยให้ เร้ดแมชีนเข้ารอบชิงชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ลีก ด้วยการพลิกกลับมาเอาชนะ บาร์เซโลน่า ได้สำเร็จ และถึงตอนนั้นอะไรจะเกิดขึ้นในนัดชิงชนะเลิศก็ไม่จำเป็นต้องกังวลอะไรกันอีกแล้ว

ติดตามบทความข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ adrifolio.com

Releated