แฮร์รี่ เคน กองหน้าตัวเก่ง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

แฮร์รี่ เคน รับเป็นแฟนตัวยง อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือเลือดมะกะโรนี

แฮร์รี่ เคน กองหน้าตัวเก่ง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยืนยันอนาคตของตัวเองอย่างชัดเจนว่าพร้อมที่จะปัดข้อเสนอทุกสโมสรเพื่อที่จะอยู่ทำงานร่วมกับ อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียนต่อไป

นายใหญ่เลือดมะกะโรนี เข้ามากุมบังเหียน สเปอร์ส ด้วยสัญญา 1 ปีครึ่งแต่ในช่วงที่ผ่านมาเขาตกเป็นข่าวอย่างต่อเนื่องว่าจะอำลาสโมสรถ้าหากต้นสังกัดไม่ได้โควตาไปลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

อันโตนิโอ คอนเต้

สำหรับเรื่องอนาคตของ คอนเต้ ในเวลานี้ยังไม่มีบทสรุปก็ตาม แต่ เคน ยอมรับว่าหวังให้กุนซือชาวอิตาเลียนอยู่กับทีมต่อไป และตนก็พร้อมที่จะอยู่กับ สเปอร์ส หากได้ทำงานร่วมกับ คอนเต้ เหมือนเดิม

“บอกตามตรงผมไม่คิดเกี่ยวกับเรื่องอนาคตของ คอนเต้ นั่นเป็นการตัดสินใจของเขา แต่เขาทำงานหนักจริงๆ ช่วงที่เขาอยู่ที่นี่ เขาเป็นคนที่สุดยอดจริงๆ เต็มไปด้วยแรงปรารถนาและความมุ่งมั่น ดังนั้นไม่ว่าเขาจะตัดสินใจยังไงคุณก็ต้องเคารพสิ่งนั้น”

แฮร์รี่ เคน กองหน้าตัวเก่ง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

 

“แต่แน่นอนว่าผมมีความสุขกับการทำงานกับเขา และผมรู้ว่าทุกๆ คนในทีมก็มีความสุขที่ได้ทำงานร่วมกับเขา ผมเคยพูดไปแล้วว่าผมเป็นแฟนตัวยงของเขา และเราทำผลงานได้ดีร่วมกัน ดังนั้นแน่นอนว่ามันคงจะเยี่ยมมากๆ สำหรับสโมสรถ้าเขาอยู่ต่อไป”

“แต่ก็อย่างที่ผมพูดไปนั่นแหละนี่เป็นการตัดสินใจของเขา และผมแน่ใจว่าเขาจะพูดคุยกับสโมสร และการตัดสินใจอนาคตของเขา เราจะรอดูว่าจะเกิดอะไรขึ้นในช่วงซัมเมอร์นี้ และตั้งตาคอยที่จะได้ทำงานกับผู้จัดการทีมชั้นยอดในฤดูกาลหน้า” กัปตันทีมชาติอังกฤษ ระบุ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ adrifolio.com

Releated