แอนดี้ มัรเรย์ ชนะเลิศการแข่งขันที่เมืองเซอร์บิตัน และครองแชมป์ครั้งแรก

แอนดี้ เมอร์เรย์กลับมาเดินทางสู่ความสำเร็จในเส้นทางบ้านนักกีฬา เขาครองแชมป์ซอร์บิตันทรอฟี และฟื้นคืนความเก่งกาจหลังจากทั้งหมด 7 ปี ในการเตรียมความพร้อมก่อนเข้าสู่การแข่งขันวิมเบิลดอน แอนดี้ มัรเรย์เตรียมตัวสำหรับการแข่งขันที่วิมเบิลดอนโดยการคว้าชัยศึกเทนนิสเมืองเซอร์บิตัน ซึ่งเป็นชัยชนะแรกของเขาบนเส้นดินและเส้นหญ้าตั้งแต่ปี 2016 หลังจากที่เขาชนะเลิศที่สนามแอลล์อิงแลนด์มาแล้วเป็นเวลา 7 ปี

แทงบอล

แอนดี้ มัรเรย์ชนะเลิศศึกเทนนิสเมืองเซอร์บิตัน และได้รับชัยชนะในรายการที่ใช้เส้นหญ้าเป็นพื้นที่ แต่งตั้งแล้วล่าสุดตั้งแต่เป็นเวลา 7 ปีที่เขาชนะที่สนามแอลล์อิงแลนด์ โดยเอาชนะยูริย์ โรเดียนอฟในเกมชุดต่อเนื่องในชิงชนะเลิศวันอาทิตย์

มัรเรย์ได้เป็นเจ้าภาพที่ดีในการแข่งขันทั้งหมดในรายการ โดยเอาชนะโยรดิออนอย่างง่ายดาย ด้วยคะแนน 6-3 และ 6-2 ซึ่งสร้างสภาพจัดตารางให้เขาเป็นเมล็ดเสริมในการแข่งขันที่วิมเบิลดอนในเดือนถัดไป นอกจากนี้ นักเทนนิสชาวสก็อตยังมีเป้าหมายที่จะได้รับแชมป์ครั้งที่ 3 ในงานแกรนด์สแลมในเมืองบ้านเกิดของเขาแอนดี้ ที่ผ่านมาก็ชนะจอร์แดน ทอมป์สัน จากออสเตรเลียในรอบรองชิงชนะเลิศเมื่อวันเสาร์ มัรเรย์ได้สร้างความรุนแรงที่มีความสำคัญในการเล่นเป็นกองกลางที่จะทำให้โรเดียนอฟมีความลำบากในการแข่งขันสุดท้าย

คู่ต่างชาติคู่นี้ต้องเผชิญกับอากาศร้อนที่สูงของเทนนิสเมืองเซอร์บิตัน แต่ยังรักษาพลังงานให้สูงระดับโดยการแข่งขันเพื่อชิงชนะเลิศในชุดแรกที่สนามหลัก

มัรเรย์เป็นอาวุธสำคัญในวันนั้น และเขาได้ครองเอซเซอร์สำคัญในรอบเริ่มต้นเพื่อลงโทษโรเดียนอฟที่ห่างหายไป 5-3 เมื่อคู่แข่งอยากที่จะเอาชนะชุดแรก

มัรเรย์จบชุดแรกและแสดงความสามารถดีที่สุดของเขาผ่านการเลือกส่วนตัวที่ทำให้โรเดียนอฟต้องปะทะกับฝูงชนในสภาพอากาศร้อนและแดดร้อน

นักเทนนิสเก่าแก่ชาวสก็อตที่ได้รับการสนับสนุนจากผู้ชมเมืองเซอร์บิตันที่เสียสละทั้งใจและอารมณ์เพื่อเห็นพลังแห่งแอนดี้ มัรเรย์บนหญ้ากับเวลาที่เหลือน้อยกว่าเดือน ล่วงหน้าจะมีการแข่งขันที่วิมเบิลดอน

มัรเรย์ส่งลูกเสริฟที่รุนแรงมากขึ้นซึ่งเป็นการเน้นความแตกต่างระหว่างเขากับโรเดียนอฟ ซึ่งได้สร้างความห่างไกลขึ้นอีกเสร็จสิ้นในชัยชนะที่เขาได้รับโดยสมควร

 

สามารถอัพเดทข่าวสารเรื่องราวต่าง ๆ ได้ที่ https://adrifolio.com

Releated